วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556

สูตรการแทงบอลสูงขั้นเทพ จุดห้าน้ำแดง

วิธีการเล่นข้าพเจ้าก็ลองผิดลองถูกมาหลายวิธี จึงได้นำวิธีการเล่นอื่นๆ ที่กระผมคิดว่าเล่นแล้วผมได้เปรียบโต๊ะมากที่สุดมาแชร์คนเล่นด้วยกัน ยิ่งสูตรล่าสุดที่ผมกำลังอาจจะวาดให้คำปรึกษาท่านอยู่นี้คือสูตรที่กระผมคิดว่าเด็ดที่สุดที่กระผมใช้มา....... รายละเอียดก็ลองติดตามอันกันดูครับ

ก่อนอื่น มักขอบอกไว้ก่อนนะครับว่าเคล็ดลับต่อไปนี้เป็นวิธีดำเนินการที่ฉันแชร์จากประสบการณ์ตรง สูตรนี้ถ้าท่านทุนหนา เล่นอย่างมีสติ มีวินัย แล้วอ่านคำชักจูงต่างๆนาๆ ที่ผมวาดบอก รับประกันว่าท่านบวกได้ทุกวันแน่ๆ ครับ

ส่วนใครที่คงไม่เคยเล่นบอลจะต้องสร้างความเข้าใจก่อนว่า จุดประสงค์หลักๆ ของเกมฟุตบอล เป็น การยิงประตูคู่แข่ง หากยิงประตูคู่แข่งไม่ได้ก็มีแต่เฝ้ารอพ่ายแพ้ครับ และความมันส์ของฟุตบอลมันอยู่ที่การยิงประตู สร้างให้คนดูชื่นสนใจแล้วยอมจ่ายค่าตั๋วอันแสนแพงเพื่อเข้าไปชมเกมถึงขอบสนาม ... กับธุรกิจฟุตบอล ซึ่งถ้าอาจว่ากันจริงๆและ รายได้ของsbobetนักเตะที่ทางสโมสรนำมาจ่ายให้ส่วนใหญ่ก็ได้มาจากการขายตั๋ว ขายลิขสิทธิ์การถ่ายทดสด ให้กับคนดูคือหลัก  หากบอลทีมใหนไม่ยิงประตูกันบ่อยๆ คนดูก็เซ็ง หน่าย ไม่อยากไปดู (มันไม่มันส์) รายได้สโมสรก็ลดลง ส่งผลกระทบไปทั่วครับ แล้วฟุตบอลปัจจุบันนี้มันมีเรื่องของการพนันเข้ามาเกี่ยวข้อง บางที่มีจ้างล้มบอล จ้างกรรมการ หรือแกล้งแพ้ เพื่อกินเงินโต๊ะ รับประทานเงินนักพนัน แต่สูตรที่เรานำชักจูงท่านต่อไปนี้ท่านไม่ต้องไปสนว่าทีมไหนคงจะล้ม เพราะว่าต่อให้มันล้มแกล้งพ่ายแพ้ หรือถูกบงการให้ยิงคู่แข่งใส่แตก ขอให้มันยิงสัก 1 ตู้ม เถอะครับ สูตรนี้รับประทานทันที


จากแนวคิด + ประสบการณ์ที่ข้าพเจ้าเล่นบอลมา การเล่นบอลที่ข้าพเจ้าคิดว่าดีเยี่ยมที่สุด เป็นการเล่นให้มันยิงประตูกันครับ คงจะเป็นฝ่ายไหนยิ่งก็ได้ ขอแค่ 1 ตูม ผมกินทันที  นั่นคือการเล่นสกอร์สูงที่ราคา .5 (จุดห้า) ระหว่างเตะ (Live game) โดยใช้ราคามาเลย์ น้ำแดงครับ เพราะว่าอะไรนะหรือ ??

1. การกดสูงราคาจุดห้า (x.5) มันยิงเมื่อไหร่ฉันได้เมื่อนั้น ฝ่ายไหนก็จะยิงช่างหัวมันครับ ขอให้มันยิง 1 ตู้ม เป็นพอ (หากไปกดต่ำก็มีแต่เฝ้ารอตาย 55555 )

(ราคาจุดห้า หมายถึง ราคาที่ฝ่ายใดก็ได้ยิง 1 ลูก และเรากินทันที เช่น สกอร์ 0-0 ราคาจุดห้าคือ 0.5 , สกอร์ 1-0 ราคาจุดห้าเป็น 1.5 , สกอร์ 1-1 ราคาจุดห้าคือ 2.5 , สกอร์ 1-2 ราคาจุดห้าคือ 3.5 เป็นต้น)

2. กดสูงจุดห้า ฉันได้เปรียบ 2 ต่อ 1 สองคือ น่าจะทีมต่อ ทีมรอง ทีมเย้า หรือทีมเยือนยิง ข้าพเจ้ากินทันที เราจึงได้เปรียบโต๊ะโครตๆ ครับ 1 เป็นมุมเสีย มีแค่ 1 มุม เป็น ไม่มีฝ่ายไหนยิงประตูกันเลย ถึงอาจจะเสียครับ

3. หากไปกดต่ำจุดห้า มันตู้มเมื่อไหร่เสียชีวิตเมื่อนั้นครับ ขนาดคิดว่าอาจได้ชัวร์ๆ มาเจอมันยิงทดเจ็บ วินาที สุดท้ายนี่จุกเลยหละครับ  ท่านไปเจ็บสถิติดูได้ บอลยิ่งกันช่วงเวลาทดเจ็บมีเยอะมากครับ

4. การกดสูงราคาจุดห้า แม้จบเวลา แต่กรรมการยังไม่เป่านกหวีด ก็คงมีหวังครับ เท่าที่กระผมเล่นมายิงกันทดเจ็บนาทีสุดท้ายมีให้เห็นบ่อยมาก

5. ไปกดเล่นทีมต่อทีมรอง ราคาจุดห้า ก็ไม่สู้กดสูงจุดห้าครับ เนื่องจากกดต่อโดนทีมรองยิงหรือเสมอก็เสีย กดรองก็ไม่รู้อาจจะโดนยิงหรือเปล่า สู้กดสูงจุดห้าไม่ได้ครับ ใครยิงช่างหัวมัน ฉันขอ 1 ตู้ม

6. ยิ่งกดสูงจุดห้า ราคาน้ำแดงมาเลย์ ยิ่งได้เปรียบเข้าไปอีกครับ เพราะราคามาเลย์น้ำแดง เสีย เสียไม่เต็ม แต่ได้ ได้เต็ม อย่างเรากดสูงท้ายเกม น้ำแดง -0.4 แทง 100 ได้ ได้เต็ม เสีย เสียแค่ 40 เองครับ

7. นอกจากนี้การกดสูงยิ่งท้ายๆ เกม ยิ่งได้เปรียบกว่ากดต่ำมากครับ เนื่องจากเงินมันจ่ายกดสูงให้มากกว่าต่ำหลายเท่า และบอลต่างฝ่ายต่างต้องการชัยชนะมันจึงจะต้องลุยกันแหลกช่วงท้ายเกมครับ

ย้ำให้มรณะอย่างไร อย่าไปกดต่ำจุดห้าเป็นอันขาด เพราะกดไปมีแต่คอยตายครับ มันตู้มเมื่อไหร่มรณะเมื่อนั้น อย่างคุณไปกดต่ำจุดห้า นาทีที่ 70 มันตู้มกันนาทีที่ 71 คุณเสียทันที แม้เวลาคงจะเหลือถึง 19 นาทีก็ตาม ไม่มีผลเนื่องจากคุณเสียไปแล้ว แต่ถ้าคุณกดสูงนะครับ แค่ 1 นาที มันตู้มกระผมทานอาหารและปิดเกมไปเล่นคู่ใหม่ได้ทันที ต่อให้มันยุติ 90 นาที ตราบได้ที่กรรมการคงไม่เป่านกหวีด กระผมก็ยังมีหวัง บางคูมันมาตู้มกันทดเจ็บก็มี ผมเจอบ่อยๆ อย่างที่บอกไปครับ

เมื่อรับทราบอย่างอย่างนี้และว่าการกดสูงจุดห้า สร้างให้เราได้เปรียบทั้งราคาต่อรองที่เยี่ยมยอดกว่า ทั้งเรื่องการทำประตู (ทีมไหนยิงก็ได้ 1 ลูกกินทันที) แถมยังได้เปรียบเรื่องเวลา ยิงเมื่อไหร่รับประทานเมื่อนั้น มีลุ้นตลอดเกมจนหมด 90 นาที ไปถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และคงเขาหลักของเกมกีฬาฟุตบอลตรงที่ต่างฝ่ายต่างต้องการยิงประตูคู่แข่ง  คราวนี้ข้าพเจ้าก็มาดูกันว่าก็จะเก็งบอลเพื่อกดสูงจุดห้าน้ำแดงอย่งไรมันถึงน่าจะเข้า วิธีดำเนินการที่กระผมแช์ร์ต่อแทงบอลออนไลน์ไปนี้ให้ท่านตรึงหลักสะดวกๆ ว่ามันเป็นบอลที่ต้องการประตู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น