วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

โดนี่แฉเองเป็นโรคหัวใจเกือบไม่รอด



 


อเล็กซานเดอร์ โดนี่ / Alexander Doni

     อเล็กซานเดอร์ โดนี่ ผู้รักษาประตูร่างโย่งชาวบราซิเลี่ยน ที่เวลานี้ย้ายไปเฝ้าเสาให้กับทีมโบตาโฟโก้ สโมสรในบ้านเกิด ได้เปิดเผยให้ฟังว่า!ระหว่างที่อยู่รังแอนฟิลด์ ตนมีอาการของโรคหัวใจล้มเหลวระหว่างช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา!ซึ่งทำให้ต้องหาย หน้าจากวงการลูกหนังไปนาน ทางเข้า sbobet โดยได้ลงเฝ้าเสาให้"หงส์แดง"ลิวอร์พูล ในนัดสุดท้ายของฤดูกาลก่อน ช่วงเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว แต่ยังโชคดีที่ได้หมอดีรักษาให้ ซึ่งเรื่องทั้งหมดนี้ทาง โดนี่ นายทวารชาวแซมบ้าในวัย 33 ปี ได้เล่าให้ฟังว่า!

     "ผมเกือบ เกือบที่จะลงเอยแบบอื่นแล้ว ผมมีอาการหัวใจวายไป 25 วินาที ผมได้เจอกับหนึ่งในแพทย์ที่ดีที่สุดของยุโรป ซึ่งมาดูอาการของผมอย่างใกล้ชิด ตอนนั้นเขาขอร้องให้ผมเลิกเล่นไปนานหลายเดือน ตอนนี้ผมต้องหยุดเล่นจนถึงเดือนเมษายนจากนั้นถึงกลับมาลงสนามได้ สมัคร sbobet ไม่ผ่านเอเย่นต์  ผมมีภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะอยู่ตลอดเวลาระหว่างการตรวจที่ลิเวอร์พูลนั้น ผมภาวะหัวใจหยุดเต้น ผมเดินทางไปตรวจทั่วยุโรป และผมต้องขยายระยะเวลาที่ไม่ได้ลงสนามนานออกไปจากเดิม"อดีตนายประตูอาแอส โรม่า เผย!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น